AXA ปลื้มอู่คุณภาพ โครงการ “AXA Preferred Garage” ได้รับการตอบรับที่ดีจากเจ้าของอู่และลูกค้า
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ปลื้มหลังโครงการ “AXA Preferred Garage” หรืออู่ระดับคุณภาพ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ของแอกซ่าโดยเฉพาะ ได้รับเสียงชื่นชมจากอู่ซ่อมรถที่เข้าร่วมโครงการและลูกค้าประกันภัยรถยนต์ของบริษัท ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกมีอู่รถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 5 อู่ด้วยกัน
นายสมเจต ขุนศรีอุเชนทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ AXA Preferred Garage ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากอู่รถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการและลูกค้าที่ไว้วางใจทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัท เนื่องจากทุกฝ่ายต่างได้รับประโยชน์จากโครงการดังกล่าว ทั้งนี้ ในส่วนของบริษัท โครงการดังกล่าวบรรลุวัตถุประสงค์ที่ต้องการยกระดับคุณภาพการบริการสู่ความเป็นเลิศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า”
นายสมัย สีดา ผู้บริหาร บริษัท นำสมัยเซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันธุรกิจอู่ซ่อมบำรุงมีการแข่งขันกันสูง ต้นทุนการบริหารจัดการเพิ่มขึ้นทุกวัน จึงต้องเน้นรักษาคุณภาพและบริการให้ดี ซึ่งโครงการ ‘AXA Preferred Garage’ ตอบโจทย์นี้ได้ลงตัว เพราะมีบริการแอกซ่า ชัวร์ ซ่อมไว ไม่ต้องรอ ลูกค้าประกันภัยรถของแอกซ่าใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที สำหรับการติดต่อเพื่อจัดซ่อม 4-5 รายการ ลูกค้าจึงสนใจเข้ามาใช้บริการมากและแนะนำต่อๆ กัน ส่งผลให้ยอดรายได้ของอู่ดีขึ้น”
ด้านนายมงคล นาแรมงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มบีเค เจแปน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอู่ซ่อมรถบนถนนนางลิ้นจี่ ที่เปิดให้บริการมากว่า 7 ปี กล่าวว่า “โครงการ ‘AXA Preferred Garage’ เป็นโครงการที่ดีมาก หลังเข้าร่วมโครงการจำนวนรถที่ทำประกันภัยกับแอกซ่าและเข้ามารับบริการที่อู่เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยถึง 5 เท่าตัว ลูกค้าราวครึ่งหนึ่งใช้บริการรับส่งรถฟรีในรัศมี 10 กิโลเมตร* ของอู่ในโครงการนี้ โดยลูกค้าที่ใช้บริการนี้มักอาศัยอยู่ในย่านสาทร สวนมะลิ หรือคลองเตย”
ส่วนประสบการณ์จากลูกค้า นายวิสุทธิ์ ชุมเกศ อายุ 68 ปี ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอู่นำสมัยเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า “ผมทำประกันภัยรถยนต์กับแอกซ่ามานานหลายปลายปีแล้ว ล่าสุดนำรถยนต์มาซ่อมที่อู่นำสมัย เพราะถูกมอเตอร์ไซค์เชี่ยวชนจนเป็นรอยที่ด้านข้างรถ ความรู้สึกหลังมาใช้บริการที่อู่นำสมัย ภายใต้โครงการ ‘AXA Preferred Garage’ รู้สึกพอใจมาก เพราะได้รับบริการที่ดี อู่ดูแลเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดจนงานเสร็จเรียบร้อยตรงเวลา โดยใช้ระยะเวลาซ่อมเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์”
นายสุภชัย ทัศนากรณ์ พนักงาน บมจ. ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป อายุ 40 ปี ผู้นำรถของบริษัทเข้ามาใช้บริการที่อู่เอ็มบีเค เจแปน เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมากล่าวว่า “บริษัทฯ ใช้ประกันภัยรถยนต์ของแอกซ่ามานานแล้ว รถส่วนใหญ่ของบริษัทฯ เป็นรถจากประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดนำรถของบริษัทฯ จำนวน 5-6 คันมาซ่อม เนื่องจากรถถูกเฉี่ยวชน ผมรู้สึกประทับใจที่แอกซ่าซ่อมรถได้เร็ว การบริการของพนักงานและช่างก็ดีมากด้วย”
ทั้งนี้ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าแอกซ่า ณ อู่รถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการ 5 อู่ ประกอบด้วยบริการซ่อมทันทีโดยไม่ต้องรอคิว บริการส่งรถภายในรัศมี 10 กิโลเมตร* รับประกันคุณภาพการซ่อม ภายในระยะเวลา 1 ปีหลังซ่อม รับประกันงานซ่อมตัวถัง ด้วยสีคุณภาพสูง และบริการล้างทำความสะอาดก่อนส่งมอบรถ นอกจากนี้ ยังมีแอกซ่า ฟอร์ยู (AXA 4U) สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าประกันรถยนต์ แอกซ่าไม่หักค่าเสื่อม 4 รายการหลักที่เกิดจากความเสียหายจากอุบัติเหตุ โดยจะจ่ายเต็ม 100% สำหรับรถ 4 ล้อ ได้แก่ ยางรถยนต์ แบตเตอรี่ (ยกเว้นระบบไฮบริด) น้ำมันเครื่อง สารหล่อลื่น สารหล่อเย็นของระบบแอร์ และวิทยุ เครื่องเสียง
สำหรับอู่รถยนต์ระดับคุณภาพทั้ง 5 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ “AXA Preferred Garage” ประกอบด้วย 1. บริษัท 148 เทพารักษ์ จำกัด เทพารักษ์ สมุทรปราการ 2. หจก. โพธิ์ทองบอดี้เพนท์ ประเวศ กรุงเทพฯ 3. อู่ ตงเจริญยนต์ บางบอน กรุงเทพฯ 4. อู่ เอ็มบีเค เจแปน สาทร กรุงเทพฯ และ 5. อู่ นำสมัย ปากเกร็ด นนทบุรี ทั้งนี้ ในปีหน้าบริษัทฯ เตรียมเพิ่มการบริการของอู่รถยนต์คุณภาพให้ครอบคลุมทุกแห่งทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์แอกซ่า กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111 หรือ https://www.axa.co.th/motor-insurance-online
*เงื่อนไขและการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง